Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

[Moblie] Thanh Vân Chí 3D Offline

[Moblie] Thanh Vân Chí 3D Offline



Thanh Vân Chí Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu từ phim truyền hình cùng tên, có sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ sản xuất lẫn diễn viên, hứa hẹn tái hiện một cách chính xác thế giới quan tiên hiệp của phim trên nền tảng di động thông qua kỹ thuật Unity 3D hiện đại, mang tới trải nghiệm đồ họa lẫn gameplay có chiều sâu lôi cuốn không kém các sản phẩm PC truyền thống.

Trước mắt, trò chơi mở ra 3 lớp nghề nghiệp chính để người chơi lựa chọn bao gồm Quỷ Vương Tông, Thanh Vân Môn và Thiên Âm Tự. Thiết kế giao diện phần tạo nhân vật trong rất bắt mắt và nghệ thuật, mỗi nghề nghiệp sẽ có đủ nhân vật nam và nữ, diện mạo hết sức đặc sắc. Về khả năng chiến đấu, Qủy Vương Tông có thiên hướng cận chiến, khả năng phòng ngự cao và thao tác điều khiển đơn giản; Thanh Vân Môn có cử động hoa lệ, kỹ năng diện rộng lợi hại và biết khống chế đối phương; Thiên Âm Tự lại vừa biết công kích vừa biết trị thương pháp thuật.

Được phát triển bởi chính Perfect World, cũng giống như Tru Tiên Mobile, nhưng cách chơi sẽ khác nhau. Nội dung chính của Thanh Vân Chí 3D Mobile chủ yếu là vượt phó bản hoàn thành nhiệm vụ.

Điểm nổi bật nhất của Thanh Vân Chí 3D Mobile so với Tru Tiên Mobile là tất cả hình ảnh thú cưỡi dường như bê từ Tru Tiên PC nên sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thân quen hơn.

Bắt đầu

Link tải được chia sẽ bởi N.T.S1802, bài viết tại : Nhấp vào để đến

Link Tải
Full 1 Link Google Drive: Nhấp vào để tải

Hướng Dẫn Cài Đặt




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]