Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Viuly.io – Nhận 50 VIU coin miễn phí, coin đã lên sàn

Viuly.io – Nhận 50 VIU coin miễn phí, coin đã lên sàn

Viuly.io (VIU coin là gì) là gì?

VIU là  một đồng coin mới ra cho phép bạn nhận được 50 coin miễn phí ngay khi đăng ký và xác nhận xong thông tin. Chương trình khuyến mại tặng coin free này có thể nhanh chóng kết thúc trong vài ngày nữa vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay.
Giá 1 VIU coin hiện nay là 0.015$ và đang có xu hướng tăng dần. Với việc nhận đươc 50 coin free bạn sẽ có khoảng 0.75$ hiện tại. Nhưng theo mình bạn nên giữ coin lâu dài để giá tăng dần theo thời gian.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và nhận Coin

Sau đó điền đầy đủ các thông tin:
Tiếp theo phải xác nhận Email của bạn:
Bạn phải hoàn thành hồ sơ tiểu sử của mình:
Sau khi update thông tin thành công bạn có thể vào phần tài khoản để xem số dư của mình:
Như vậy là bạn đã nhận được 50 VIU coin miễn phí. Hãy đăng ký nhanh nhất có thể trước khi chương trình này kết thúc. Hiện tại mình thấy coin này fake IP để đăng ký nhiều tài khoản khá dễ, các bạn có thể tận dụng.
Ngoài ra bạn có thể tăng sub, tăng view kênh Video của mình tại Viuly.io để lên thành viên cấp cao với nhiều quyền lợi hơn
Coin này chủ yếu hiện nay được buôn bán trên sàn https://www.bit-z.com/ . Bạn có thể vào đó để trao đổi hoặc mua bán VIU coin
Chúc mọi người kiếm tiền thành công!
nguồn bài viết : kiemtienonline

CÁC BẠN CÓ THỂ CMT CHANNEL Ở DƯỚI, MÌNH SẼ FOLLOW CHO CÁC BẠN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]