Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

[JXM] VLTK Mobile đã config 192.168.1.xxx chạy trên điện thoại

 [JXM] VLTK Mobile đã config 192.168.1.xxx chạy trên điện thoại
Sever vltkm nhiều bác share rồi nhưng chưa có ai share bản 192.168.1.xxx nên mình share để ai xài wifi IP: 192.168.1.0 khỏi config lại.Ai không biết mình IP mình là gì thì vô CMD gõ ipconfig thấy mạng LAN IPv4 Address bao nhiều là IP Local mấy mình đó
Đầu tiên,Sever này là của toandaik share, mình chỉ edit IP và card mạng thôi, mấy bác chỉ cần tải về, giải nén và chơi thôi 
I.Chuẩn bị:
1.VMWare 12 trở lên
2. Giả lập hoặc điện thoại android
3. Link: Tất cả trong 1(gồm server +apk) : TẢI VỀ
Tải về mở file txt lên copy link để tải nhá, nặng quá mình k up lên nữa

II.Chạy server:
B1: giải nén file rar vào ổ đĩa D (ổ đĩa khác thì chỉnh shortcut 1 và 2 lại)
B2: Chạy file 1-Server chờ đến phần đăng nhập
B3: Chạy file 2-SecureCRT nhấn start server
B4: Cài apk vào giả lập or điện thoại và chơi thôi.
Mấy bạn có thể vào tk nhocvip chơi. mình up đồ sẵn rồi.
ID vật phẩm vltk mobile : TẢI VỀ
Có thể tải apk trên điện thoại qua địa chỉ 192.168.1.177/jxmobile.apk nhé
III. Một số hình ảnh trong game





Nguồn : CLBGAMESVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]